Ai Đã Học RES Rồi Cho Em Xin Tí Review ạ?

ai học ở res rồi cho em xin review ạ

Mình đã tham khảo khá nhiều trung tâm để luyện thi Ielts, thì thấy có cái Trung tâm RES đang hot. Bạn nào đã học rồi thì cho mình xin vài review về RES với? Mình định “up” level Ielts cần một nơi chất lượng, mà cũng nhanh nhanh chứ không kéo dài.

Chia sẻ “review” về trung tâm Anh ngữu RES!

Tham khảo từ các học viên “tiền bối” đi trước

Việc đánh giá trực tiếp từ các học viên “tiền bối” là một phần quan trọng để hiểu về trải nghiệm học tập tại Trung tâm Anh ngữ Res. Ngoài ra, có thể tìm kiếm các diễn đàn, trang mạng xã hội, hoặc các trang đánh giá trung tâm Anh ngữ để xem những phản hồi từ các học viên đã học tại Trung tâm Anh ngữ Res.

Mình có tham khảo từ em N đang là học viên tại RES 456 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: “Em đã có cơ hội học tập tại Trung tâm Anh ngữ Res và thực sự cảm thấy ấn tượng với chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại đây. Trước khi học thì trung tâm cam kết với em là chắc chắn sẽ được 6.0 – 6.5, nhưng tháng 7 vừa rồi em nhận được kết quả thi là 7.5 Ielts, trung tâm cam kết một đằng nhưng em nhận kết quả lại không đúng như thực tế”.

Trung tâm Anh ngữ Res cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cho mọi nhu cầu và trình độ. Từ việc xây dựng nền tảng vững chắc đến việc hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, giúp mình có thể dễ dàng tìm thấy khóa học phù hợp.

Mức học phí tại RES không bằng chi phí một chuyến du lịch của phụ huynh

Với mức học phí tại RES chỉ từ 5.600.000 đến 11.000.000 đồng cho mỗi học viên rất phù hợp với khả năng tài chính của phụ huynh. Mức học phí này không chỉ đảm bảo tính linh hoạt mà còn được đánh giá là hợp lý nhất trong số nhiều trung tâm khác. Trung tâm RES hiểu rằng việc học Anh văn là một điều quan trọng, không nên bị hạn chế bởi vấn đề tài chính.

Trung tâm còn hỗ trợ cho học viên bằng cách có thể đóng học phí theo từng đợt, đáp ứng nhu cầu của những học viên có hoàn cảnh khó khăn mà vẫn mong muốn được theo học Tiếng Anh tại RES, mình rất “respect” điều này.

Môi trường học tập chuẩn quốc tế

Tại Res, học viên có cơ hội giao tiếp với các bạn học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Điều này thúc đẩy việc sử dụng Tiếng Anh hàng ngày sẽ đi vào tiềm thức và xa hơn nữa mở rộng mạng lưới xã hội quốc tế.

Trung tâm Anh ngữ Res cung cấp một loạt các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cho mọi nhu cầu và trình độ. Từ việc xây dựng nền tảng vững chắc đến việc hoàn thiện kỹ năng giao tiếp. Giáo viên tại Res không chỉ có kiến thức sâu về ngôn ngữ mà còn có khả năng truyền đạt hiệu quả.

Kết luận

Tóm lại, Trung tâm Anh ngữ RES đã nhận được những đánh giá tích cực từ học viên về trải nghiệm học tập tại đây. Học viên chia sẻ rằng RES không chỉ cam kết mục tiêu điểm từ 6.0 đến 6.5 trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế, mà còn mang đến những thành công ngoài sự mong đợi với điểm số từ 7.5 đến 8.0.

Điều này thể hiện sự hiệu quả của chất lượng giảng dạy và phương pháp học tại trung tâm.

TRUNG TÂM ANH NGỮ RES

Website: www.res.edu.vn
Hotline: 0979 043 610
Facebook: www.fb.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam
Youtube: www.youtube.com/@IELTSRESEnglishSchool

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *