Học tiếng anh tại RES có tốt không?

đặng công minh 7.5 ielts

Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin đồn đoán xoay quanh trung tâm Anh ngữ RES, những câu hỏi đặt ra như “Học tiếng anh tại RES có tốt không?”. Hãy cùng kiểm chứng thông tin này nhé.

Đó là trường hợp học viên Đặng Công Minh – sinh viên năm nhất trường Đại Học Kinh tế Quốc Dân đã đã đạt 7.5 IELTS. Minh cho biết, trước khi học, bạn nghĩ mình chỉ có thể đạt 6.5 IELTS, nhưng qua quá trình học tại RES bạn tự tin mình sẽ đạt được kết quả 7.5 IELTS và với kết quả đó bạn đã được xét tuyển vào ngôi trường bạn mơ ước là trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Học tiếng anh tại RES có tốt không?

Đặng Công Minh – 7.5 IELTS

Cam kết của chúng tôi khi bạn tham gia khóa học IELTS tại RES:

Chất lượng đào tạo ưu việt

Cung cấp chất lượng đào tạo IELTS ưu việt. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi có kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập.

Tài liệu học tập đa dạng

Cung cấp tài liệu học tập đa dạng và phong phú, bao gồm sách giáo trình, bài tập, và đề thi mẫu. Điều này giúp bạn tự tin và sẵn sàng cho kỳ thi IELTS.

Phương pháp học hiệu quả

RES sử dụng phương pháp học hiệu quả, tập trung vào việc rèn luyện cả kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng làm bài thi IELTS. Luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Luyện thi thử thực tế

Tổ chức các kỳ thi thử IELTS thực tế để giúp bạn làm quen với định dạng và áp lực của kỳ thi. Điều này giúp bạn cải thiện khả năng làm bài và đánh giá mức độ chuẩn bị của mình.

Hỗ trợ cá nhân hóa

Hiểu rằng mỗi học viên có nhu cầu và mục tiêu riêng biệt. Chúng tôi cam kết cung cấp sự hỗ trợ cá nhân hóa để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi IELTS.

Luôn lắng nghe phản hồi

Nghe phản hồi của học viên để cải thiện chất lượng dịch vụ. Coi đây là một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của mình.

Đội ngũ hỗ trợ

Nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong quá trình học tập.

Cam kết đạt điểm IELTS cao

Cam kết hỗ trợ bạn đạt điểm IELTS cao và đáp ứng mục tiêu học tập và sự nghiệp của bạn.

TRUNG TÂM ANH NGỮ RES

Website: www.res.edu.vn
Hotline: 0979 043 610
Facebook: www.fb.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam
Youtube: www.youtube.com/@IELTSRESEnglishSchool

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *