Những phản hồi về trung tâm Anh ngữ RES

trung tâm Anh ngữ

Khám phá học tập tại trung tâm Anh ngữ RES. Cùng với đó là những phản hồi về trung tâm Anh ngữ RES, những bạn học viên. Những lời khen ngợi này thực sự là một minh chứng cho chất lượng giảng dạy và dịch vụ mà trung tâm cung cấp. Cùng luuyenthiieltsonline điểm qua nhé!

Phản hồi từ học viên

  • Sự chuyên nghiệp và tận tâm: “Môi trường học tập ở đây làm cho em thêm cảm giác thích thú và học tập. Thầy cô và bạn bè thân thiện. Trong quá trình học thầy cô đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ em rất nhiều.” Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ giáo viên tại RES.
  • Hỗ trợ toàn diện: “Không chỉ việc học tập mà còn kĩ năng mềm để phát triển bản thân.” RES không chỉ tập trung vào việc dạy kiến thức tiếng Anh mà còn giúp học viên phát triển kỹ năng và khả năng toàn diện.
  • Hoạt động ngoại khoá: Một điểm mạnh khác của RES là sự quan tâm đến phát triển thể chất và tinh thần của học viên thông qua các hoạt động ngoại khoá. “Tổ chức các câu lạc bộ hay những ngày lễ như trung thu thì em nhận được món quà nhỏ từ trung tâm thôi em cũng rất vui,” một học viên chia sẻ.
  • Lý tưởng cho học tập: “Lúc em nghỉ học vì lý do sức khoẻ hay bận lịch học trên trường thì dù phải học bù 2 buổi liên tiếp em cũng không thấy mệt mỏi hay chán luôn ạ.” RES tạo ra môi trường lý tưởng để học tập, kể cả khi phải đối mặt với thách thức.

Những phản hồi tích cực này thể hiện sự tin tưởng và hài lòng từ phía học viên, là minh chứng cho sự cam kết của Trung Tâm Ngoại Ngữ RES trong việc mang lại chất lượng giảng dạy hàng đầu và giúp học viên phát triển thành công trong việc học tiếng Anh.

Những điểm nổi bật tại trung tâm

Với hơn một thập kỷ hoạt động, RES đã chinh phục hàng ngàn học viên và nhận được sự tín nhiệm từ phía học sinh và phụ huynh:

Chất Lượng Giảng Dạy Ưu Việt

RES nổi tiếng với đội ngũ giáo viên có trình độ cao và kinh nghiệm dạy giảng rộng lớn. Các giáo viên tận tâm, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên vượt qua khó khăn trong quá trình học tập.

Khung Học Trình Tiên Tiến

Trung tâm RES sở hữu một khung học trình hiện đại, tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế. Khung học trình này giúp học viên phát triển toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Môi Trường Học Tập Chuyên Nghiệp

RES đầu tư xây dựng môi trường học tập hiện đại và thoải mái, giúp học viên tập trung vào việc học một cách hiệu quả. Các phòng học được trang bị tối ưu với trang thiết bị hiện đại và không gian thoáng đãng.

Chương Trình Ngoại Khoá Đa Dạng

Trung tâm thường tổ chức các hoạt động ngoại khoá như câu lạc bộ, chuyến dã ngoại, cuộc thi, và các sự kiện vui chơi giải trí. Điều này giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tạo cơ hội gắn kết xã hội.

Hệ Thống Đánh Giá Chuẩn Mực

RES áp dụng hệ thống đánh giá quy chuẩn, đảm bảo tính khách quan và công bằng trong việc xác định trình độ tiếng Anh của học viên. Điều này giúp học viên theo dõi tiến bộ của mình một cách cụ thể.

Phương Pháp Dạy Hiện Đại

Trung tâm sử dụng phương pháp dạy hiện đại và các tài liệu học tập đa dạng, giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách sinh động và thú vị.

Chương Trình Đào Tạo Hấp Dẫn

RES cung cấp nhiều chương trình đào tạo hấp dẫn, bao gồm luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp, và nhiều khóa học khác phù hợp với nhu cầu của từng học viên.

Những điểm nổi bật trên chắc chắn là lý do tại sao trung tâm Anh ngữ RES đã thu hút sự quan tâm và tín nhiệm của nhiều học viên và phụ huynh. RES không chỉ là nơi học tiếng Anh mà còn là một môi trường thú vị và đầy cơ hội cho sự phát triển cá nhân và sự nghiệp của bạn.

HỆ THỐNG ANH NGỮ RES – HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TIẾNG ANH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Với 17 năm thành lập 40 cơ sở toàn quốc
  • Chuyên đào tạo tiếng Anh 4 kỹ năng và luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam
  • Là Đối tác xuất sắc nhất của Hội Đồng Úc (IDP Việt Nam) từ năm 2012 đến nay
  • Hệ thống Anh Ngữ có nhiều học sinh đạt điểm IELTS cao nhất Việt Nam (7.0-9.0 IELTS)
  • Là Nhà bảo trợ chuyên môn và đồng sản xuất chương trình tiếng Anh của VTV7 (kênh truyền hình Giáo Dục Quốc Gia)

————

TRUNG TÂM ANH NGỮ RES

Website: www.res.edu.vn
Hotline: 0979 043 610
Facebook: www.fb.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam
Youtube: www.youtube.com/@IELTSRESEnglishSchool

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *